(ฟังเต็ม)"โตโน่" แถลงข่าว เปิดใจ เหตุแยกทาง "แตงโม"

(ฟังเต็ม)"โตโน่" แถลงข่าว เปิดใจ เหตุแยกทาง "แตงโม"
Share it:

จากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน แตงโม ภัทรธิดา กินยานอนหลับเกินขนาดหวังให้ตัวเองตายด้วยสาเหตุที่เจ้าตัวบอกว่าไม่ขอรับรู้อะไรอีกแล้ว และวานนี้ (7 ก.ค.) แตงโม ได้แถลงข่าวทั้งน้ำตาและขอโทษที่ทำเรื่องโง่เขลาลงไป นอกจากนี้ แตงโม ยังได้เปิดใจถึงความรักที่ตนเองมีต่อ โต่โน่ พร้อมกับบอกว่า โตโน่ เป็นฝ่ายเลือกที่จะเดินออกจากบ้านไปเอง

"หนูส่งอะไรไปเขาอ่าน แต่ไม่เคยตอบ 3 เดือนได้แล้วมั้งคะแต่ทุกครั้งที่เราให้สัมภาษณ์ เราบอกห่างกัน แต่ไม่มีใครพูดหย่าร้างจากปากเลย เลยทำให้ไม่สามารถพูดตรงไหนได้ และไม่รู้จะตัดสินใจยังไง หนูไม่รู้ว่าจริงๆ คำตอบคืออะไร เราเลิกกันแล้วหรือยัง หนูสับสน" นี่คือสิ่งที่ แตงโม เฝ้าถามและอยากจะรู้ความในใจจากปากของผู้ชายที่เธอรักมากที่สุด

ล่าสุดวันนี้ (8 ก.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. โตโน่ ภาคิน ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ โดยมีทัพสื่อมวลชนมารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก  



Share it:

สังคมบันเทิง

Post A Comment:

0 comments: