เบื้องหลังหนัง AV ฟอร์มยักษ์ นักแสดงนำ 7-ตัวประกอบเป็นร้อย

เบื้องหลังหนัง AV ฟอร์มยักษ์ นักแสดงนำ 7-ตัวประกอบเป็นร้อย
Share it:


เกิดมาเป็นชายชาตรีอย่าปฏิเสธเลยว่าไม่เคยดูหนังโป๊ และเป็นที่รู้กันดีว่าญี่ปุ่นนี่แหละเป็นประเทศที่มีศิลปะในการทำหนังโป๊มากที่สุด ล่าสุดก็เปิดกล้องถ่ายทำหนังโป๊เรื่องใหม่ที่ขึ้นชื่อว่าฟอร์มยักษ์ที่สุดในบรรดาหนัง AV ก็จะไม่ให้ยิ่งใหญ่ได้ยังไง ใช้สาวนักแสดงนำตั้ง 7 คน ตัวประกอบอีกเป็นร้อย เรามีเบื้องหลังการถ่ายทำมาให้ชมกันด้วย !! 
     
       บริษัทผลิตภาพยนตร์ AV รายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นได้คิดการใหญ่ยกกองที่เต็มไปด้วยทีมงาน และตัวประกอบนับร้อยชีวิตไปถ่ายทำหนังกันที่โรงเรียนร้างในย่านชนบทแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นกับหนังที่มีชื่อว่า “100 People x Nakadashi 2015” ซึ่งว่ากันว่าเป็น “หนัง AV ฟอร์มใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา”
     
       100 People x Nakadashi 2015 มีกำหนดออกจำหน่ายในเดือน ก.ย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ http://kai-you.net ได้เผยแพร่ภาพเบื้องหลังชุดใหญ่ของการถ่ายทำหนังที่เต็มไปด้วยทีมงานจำนวนมาก, อุปการณ์ต่างๆ มากมาย และเหล่านักแสดงทั้งฝ่ายชายฝ่ายหญิง ตั้งแต่ภาพขณะเตรียมการถ่ายทำ, เบื้องหลังระหว่างนักแสดงกำลังทำงาน และภาพของโลเกชั่นที่อยู่ในเขตป่าเขาของญี่ปุ่น
     
       ระยะหลังหนัง AV ประเภท “1 ต่อ 100” เริ่มเป็นแนวที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกับ 100 People x Nakadashi 2015 ที่ว่าด้วยเรื่องราวง่ายๆ ของหนุ่มจำนวนร้อยชีวิตกับสาวๆ กลุ่มหนึ่ง กับการถ่ายทำแนวสารคดีที่จะตามเก็บภาพเลิฟซีนของเหล่านักแสดงในโลเกชั่นโรงเรียนร้างในหลายๆ จุด แต่ที่พิเศษก็คืองานนี้ผู้สร้างได้เลือกดารา AV สุดฮ็อตที่ถือว่าดังที่สุดในยุคนี้ 7 คนมารับบทนำ อันประกอบไปด้วย ไอ อุเอะฮาระ, รุกะ คานาเอะ, ไอกะ, ฮิคารุ คอนโนะ, คามิกิ ซายากะ, มาโอะ ฮามาซากิ และ อายะ มิยาซากิ ที่จะต้องมารับมือกับหนุ่มกลัดมันกลุ่มใหญ่





     
       ส่วนบรรดาตัวประกอบนั้นข่าวระบุว่าจะถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม พวกที่ใส่เสื้อสีดำ คือ “ฮาระมาเซะ ไท” หรือ นักแสดงสมัครเล่น ที่ผ่านการคัดเลือกกันเข้ามาเพื่อทำหน้าที่ไล่ล่าเหล่าสาวๆ ส่วน คนที่สวมเสื้อเหลืองจะมีบทเป็น “นักรบ” ผู้ปกป้องหญิงสาว และทีมงานเบื้องหลังจะสวมเสื้อสีแดง … “แค่ได้คิดว่าจะได้ปกป้องนักแสดงสาวที่ผมชอบ ก็ตื่นเต้นจนตัวสั่นแล้วครับ” หน่วยนักรบเสื้อเหลือคนหนึ่งกล่าว
     
       ซึ่งแม้การถ่ายทำจะใช้เวลานานมาก นักแสดงต้องรอคอยการเตรียมงานหลายช่วงใหญ่ๆ นอกจากนั้นอากาศยังหนาวเหน็บ แต่สาวๆ ก็ยังบอกว่าการถ่ายทำสนุกมาก ชนิดที่สาว ไอ อุเอะฮาระ ยังเชื่อว่าหนังก็น่าจะออกมาสนุกมากด้วย แม้แต่สำหรับคนที่ไม่ใช่แฟนหนัง AV ก็น่าจะสนุกกับหนังเรื่องนี้

จะให้ทิ้งท้ายว่าเป็นเรื่องน่าติดตามก็กระไรอยู่ เอาเป็นว่าหยิบหนัง AV ฟอร์มยักษ์มาเผยให้ดูในมุมมองเบื้องหลังการผลิตแล้วกันนะครับ :D


Share it:

สกู๊ปบันเทิง

Post A Comment:

0 comments: