'นนนี่-ณัฐชา' ที่เขาว่าเธอเหมือนใหม่-ดาวิกา!

Share it:


นนนี่ ณัฐชา เจกะ ดาวรุ่งน้องใหม่ ที่กำลังมาแรงสุด ๆ ซึ่งมีคนบอกว่า เธอคนนี้มีใบหน้าคล้าย ใหม่ ดาวิกา จะสวยแค่ไหน ไปดูกัน

           ในตอนนี้ ดาราใหม่ ๆ แจ้งเกิดกันเป็นว่าเล่น และทำให้วงการบันเทิง มีดาวมาประดับวงการกันมากมาย แต่ดาวรุ่งที่ดูที่โดดเด่นและน่าจับตามองในตอนนี้ คงหนีไม่พ้น นนนี่ ณัฐชา เจกะ นางเอกสาวคนใหม่ของค่ายบรอดคาซท์ ดีกรี young model 2012 ที่ว่ากันว่า เธอนี่แหละ คือนางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้

              น้องนนนี่ ณัฐชา สร้างความฮือฮาจากการเป็นหนึ่งในดาราที่ได้มาเดินพรมม่วง ในงาน Nine entertain award พร้อมกับที่เธอ ได้เปิดตัวในฐานะนางเอกคนใหม่ ซึ่งใครต่อใครก็บอกว่า สาวคนนี้มีใบหน้าคล้ายกับนางเอกรุ่นพี่ ใหม่ ดาวิกา แบบสุด ๆ นอกจากนี้ นนนี่ ยังเตรียมลงเล่นละครเรื่องใหม่ในบท เจนี่ จาก Gossip Girl Thailand อีกด้วย รอรับชมได้ 16 ก.ค. นี้ได้เลยจ้า

ทีนี้เรามาฟังเรื่องราวชีวิตส่วนตั๊ว ส่วนตัวของสาวนนนี่กัน


นนนี่ เกิดวันที่ 12 ตุลาคม 2542 ณ ตอนนี้เธอมีอายุย่างเข้า 16 ปี ด้วยรูปร่างเล็กๆ กะทัดรัด น้ำหนักเธอจึงแค่ 43 กิโลกรัม มาพร้อมกับส่วนสูง 162 เซนติเมตร (แหม่…อย่างกับจะขึ้นชกเนอะ 555)
ต่อกันที่เรื่องของการศึกษา นนนี่ เรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายปีที่ 4 ของโรงเรียนอุดมศึกษา ย่านลาดพร้าว เธอเลือกเรียนในสายศิลป์ภาษา และเลือกภาษาจีนด้วย


นนนี่ กล่าวถึงความยากง่ายเรื่องเรียนให้ฟังว่า เรียนก็ยากนะคะ จริงๆ อยากเรียนศิลป์อื่น ที่ไม่ใช่วิทย์คณิต แต่มีแค่ศิลป์จีน เราก็เลยต้องเริ่มใหม่ตั้งแต่แรก เพราะนนนี่ไม่ได้พื้นฐานเกี่ยวกับภาษาจีนเลย แต่ยอมรับแรกๆ ก็ยังไม่ยาก แต่พอเรียนมากขึ้น ก็เริ่มยาก ประกอบกับ หนูเริ่มมีงานในวงการ มีงานละคร จึงหยุดเรียนไปบ้าง ทีนี้เลยต้องมาตามงานจากเพื่อนๆ เอาค่ะ

เมื่อเรียนจบมัธยม นนนี่บอกว่า นระดับปริญญาตรี หนูอยากเรียนต่อทางด้านบริหาร อาจจะเป็นภาคอินเตอร์ เพราะว่าทางคุณพ่อทำงานอยู่เยอรมนี เปิดโรงเเรม และทำบริษัทไฟฟ้าอยู่ที่ฟินแลนด์ หนูจึงอยากเรียนเพื่อช่วยธุรกิจของคุณพ่อด้วย

ปัจจุบัน นนนี่อยู่เมืองไทยกับคุณแม่ ปีหนึ่งเธอจะได้พบกับคุณพ่อ 2 ครั้ง โดยเธอจะบินไปหาคุณพ่อ และคุณปู่ คุณย่าที่เยอรมนี

หากพูดถึงผลงานปัจจุบันในแวดวงบันเทิง กับอนาคตเรื่องของหน้าที่การงาน เธอมองว่า หนูไม่ได้ฟิกซ์อะไร ตอนนี้หนูสามารถทำได้หมด คือวงการบันเทิงเปิดโอกาสให้หนูเข้าไปทำด้วย ถามว่าชอบมั้ย ก็ชอบค่ะ ถ้าไม่ชอบ เราคงไม่ทำมันหรอกเนอะ สำคัญมันสนุกและท้าทาย คนทำไม่ได้ทุกคนด้วย หนูคิดว่า หนูมีโอกาสหนูก็ต้องทำให้มันเต็มที่ วันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรไม่รู้ แต่วันนี้ทำให้ดีที่สุด วงการบันเทิงยังมีงานอยู่ ก็ทำต่อไป แต่ถ้าไม่มีแล้ว หนูก็คงต้องไปทำหน้าที่ตรงที่คุณพ่อคุณแม่วางไว้ให้


สาวน้อยวัย 16 ปี พูดได้ถึง 3 ภาษา คือภาษาไทย ภาษาเยอรมัน และภาษาฝรั่งเศส ส่วนภาษาจีนที่เธอเรียน เธอรีบบอกว่า หนูยังพูดจีนไม่ได้เลยค่ะ

"ตอนเด็กๆ ช่วง 1-5 ขวบ หนูอยู่เยอรมนี ก็พูดเยอรมันได้ แต่พอเข้ามาเรียนที่ไทย คือหนูไม่ได้เรียนภาคอินเตอร์ เพราะคุณแม่อยากให้ได้ภาษาไทย ทางยายเค้าก็ฟิกซ์ไว้ว่าอยากให้พูดไทยได้ ก็เรียนไทยไปเรื่อยๆ จนค่อยๆ ลืมเยอรมันไป ตอนนี้ก็ยังพูดกับครอบครัวที่โน้นได้ค่ะ"


นอกจากนี้ นนนี่ ยังเล่าถึงความสามารถพิเศษ อย่างการเต้นแจ๊สแดนซ์ ว่า คือเราจะมีประสบการณ์ในการประกวด พอเราได้ไปประกวดกับเพื่อน รู้สึกว่ามันสนุก และเป็นการออกกำลังกายไปในตัวด้วย พอจบจากการประกวดก็เลยออกมาเรียนข้างนอก แต่ก็ไม่ได้เต้นสำหรับไปแข่ง มันเลยกลายเป็นความสามารถพิเศษ เป็นออกกำลังกายชีวิตประจำวันไปเลย


ชีวิตปกติ ลูกครึ่งคนนี้บอกว่า "เป็นอะไรที่สบายๆ ไม่ใช่คนซีเรียส เวลามีปัญหาอะไร ส่วนใหญ่ก็จะมีคนในครอบครัวเป็นกำลังใจให้ เพื่อนๆ ก็มีส่วนด้วย หนูว่า หนูโชคดีที่เจอแต่คนดีๆ เข้ามาช่วยทุกอย่าง ส่วนเวลาท้อแท้ หนูก็ไม่ค่อยคุยกับใคร ชอบนั่งนิ่งๆ คือสำหรับหนูท้อแท้มันมีหลายแบบ เราไม่จำเป็นจะต้องเฮิร์ต ต้องเสียใจอะไรมาก หนูจะนั่งนิ่ง คิด ทบทวน หาอะไรทำให้รู้สึกดี ชอบดูหนัง ก็ดู พอดูเสร็จก็โอเคแล้ว ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไป ไม่เคยคิดว่าจะฆ่าตัวตายอะไรอย่างนั้นเลย"


สุดท้าย สาวนนนี่ ยังฝากข้อคิดดีๆ ถึงเยาวชน น้องๆ นักเรียน นักศึกษาในวัยเดียวกัน ไว้อย่างน่าสนใจว่า

"เป็นเด็กเราก็ต้องเชื่อฟังพ่อแม่ มีอะไรก็ต้องปรึกษาพ่อแม่ดีที่สุดค่ะ เพราะว่าถ้าปรึกษาเพื่อน ก็อาจให้คำปรึกษาได้นิดหน่อย ซึ่งอาจจะผิดหรือถูกก็ไม่รู้ แต่พ่อแม่เป็นคนที่รักเรา ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว ถ้าได้คำปรึกษาจากเค้า และถ้าอยากจะทำอะไร ก็คุยกับเค้าเลย สำคัญเรากับพ่อแม่ ต้องใกล้ชิดกันไว้เยอะๆ"



น่ารัก สวย ฉลาด แถมเป็นตัวของตัวเองแบบนี้ ชนะเลิศ!!  ขอเป็นกำลังใจให้สาวนนนี่อีกแรง ขออวยพรให้น้องประสบความสำเร็จในทุกเรื่องราวของชีวิต ใครที่หัวใจยังว่าง ฝากสาวร่างเล็กคนนี้ไว้ในอ้อมใจอีกคนนะคะ



รูปภาพจาก haimarketing

Share it:

สังคมบันเทิง

GalleryDara

Post A Comment:

0 comments: